BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỖI NGÀY

HP Elitebook 8570w Core i7 gia 9.999.000 alo 0868100939

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Lenovo Thinkpad 540 i5 4300M 15.6" 7.500.000 alo 0933448955

Lenovo Thinkpad 540 i5 4300M 15.6" 7.500.000 alo 0933448955

ThinkPad L540Tính năng

Thay Đổi Cải Tiến Thiết Kế

Các ThinkPad 2013 - 2014 mới có nhiều thay đổi thiết kế chất lượng, tập trung vào trải nghiệm trong đời sống thực, lấy từ phản hồi của hơn 900 người tại 9 quốc gia khác nhau. Những cải tiến về thiết kế LCD và ăng-ten trong nhỏ hơn giúp giảm kích thước vát cạnh, thực tế nhỏ hơn 20% so với thế hệ trước, nhưng những chiếc ThinkPad của chúng tôi vẫn mang lại độ tin cậy huyền thoại và đáp ứng hoặc vượt trên những tiêu chuẩn kỹ thuật ngặt nghèo của quân đội. Hơn nữa, những máy tính xách tay này rất phẳng khi đặt nằm ngang, ở góc 180 độ, làm tăng độ linh hoạt khi sử dụng và chia sẻ.

Tính Năng Bảo Mật & Quản Lý

Intel® vPro, Computrace, ổ đĩa cứng được mã hóa, khóa cổng BIOS, Trusted Platform Module và nhiều tính năng khác sẽ bảo đảm giữ an toàn cho dữ liệu kinh doanh trọng yếu của bạn, cũng như dễ dàng quản lý dữ liệu đó.

Kiểm Tra Đặc Điểm Kỹ Thuật Chuẩn Quân Đội / MIL-SPEC

Kiểm nghiệm độ chắc khỏe, độ bền và chất lượng của sản phẩm ThinkPad bằng cách kiểm tra tám thông số: áp suất cao, độ ẩm, độ rung, nhiệt độ cao, sốc nhiệt, áp suất thấp (15.000 ft), nhiệt độ thấp và bụi.

Bàn Phím Đạt Nhiều Giải Thưởng Được Cải Tiến Thêm cho Windows 8

Với kích thước đầy đủ và chống nước tràn, bàn phím tiện lợi ThinkPad nổi tiếng với dãy phím hoàn chỉnh, mang lại cảm giác ưu việt và thiết bị trỏ TrackPoint®. Và giờ, bàn phím được tối ưu hóa dành cho Windows 8 với các nút đa phương tiện thuận tiện, khả năng khóa chức năng và truy cập trực tiếp để xem ứng dụng.Hơn nữa, TrackPad trơn, lớn hơn với khả năng tích hợp bấm 5 điểm có thể lập cấu hình theo nhiều cách thông qua mục Cài Đặt. Hơn nữa, L540 còn bao gồm bàn phím số.

Thời Gian Sử Dụng Pin Dài

Tận hưởng khả năng điện toán cả ngày với tối đa 11 giờ không cắm sạc trên pin chuẩn 56 Wh 6 pin, dù bạn đang làm việc khi đang di chuyển hay đơn giản là tận hưởng thời gian chết máy, bạn đều thực hiện được nhiều hơn cả ngày sau mỗi lần sạc.

Màn Hình Có Độ Phân Giải Cao

Thưởng thức hình ảnh trên màn hình có độ phân giải cao rực rỡ, với HD là chuẩn cung cấp của chúng tôi. L540 có màn hình HD chống lóa 15,6 inch (1366 x 768) hoặc FHD (1920 x 1080).

Chốt Khóa Khớp & Active Protection System

Mỏng hơn và mạnh hơn, những chiếc máy tính xách tay ThinkPad mới bao gồm chốt khóa khớp có thiết kế gọn hơn, dễ mở, hiện đại. Ứng suất tại các khớp nối đóng chặt lớp vỏ khi bất ngờ rơi thiết bị. Ngoài ra, Active Protection System (APS) hoạt dộng với HDD từ truyền thống sẽ phát hiện thời điểm rơi hệ thống và phản ứng lại bằng cách dừng hoạt động của ổ đĩa cứng để bảo vệ dữ liệu của bạn.

Webcam HD 720p Tích Hợp & Micrô Chống Nhiễu Kép

Tận hưởng khả năng hội nghị web xuất sắc trên L540, bao gồm webcam HD 720p nhạy sáng yếu với tính năng xem ở góc nhìn rộng và theo dõi khuôn mặt, micrô khử nhiễu kép với cấu hình cho cuộc họp VOIP chế độ hội nghị và chế độ riêng tư rõ nét, cộng thêm các phím đa phương tiện tiện lợi để truy cập nhanh và dễ dàng vào micrô, loa và điều khiển camera.

Loa Dolby® Với Advanced Audio™

Bộ công nghệ âm thanh này cho phép chiếc ThinkPad tạo ra âm thanh vòm trong, rõ nét từ các loa âm thanh nổi tích hợp. Công nghệ này làm tăng độ trong của âm thanh cho các ứng dụng VOIP, làm tăng âm lượng đầu ra tối đa mà không bị méo tiếng và cải thiện độ rõ tiếng khi xem video.

Bộ Nhận Dạng Vân Tay Tích Hợp (Tùy Chọn)

Truy cập nhanh, tiện lợi và đăng nhập bảo mật chỉ với một lần lướt tay.

Truyền Dữ Liệu Nhanh

Di chuyển dữ liệu nhanh giữa L540 và thiết bị khác với USB 3.0 Siêu Tốc, cho phép truyền tệp nhanh hơn đến 10 lần, giúp sao chép rất nhanh các tệp đa phương tiện lớn, cũng như kết nối thông thuận giữa các thiết bị ngoại vi âm thanh và video.

WWAN (3G/4G) (Tùy chọn)

Thêm khả năng kết nối WAN không dây và kết nối trực tuyến gần như mọi nơi mà không cần kết nối WiFi.

ThinkPad Xanh Nhất Trên Thị Trường

ThinkPad Dòng L tiếp tục kế thừa tính năng tiết kiệm năng lượng để hạ thấp hơn chi phí tiêu thụ điện. Với vô số giấy chứng nhận môi trường như EPEAT® Gold, ENERGY STAR, ULE Gold Sustainable Product Certification, nguyên liệu hậu tiêu thụ lên đến 10% và nồng độ halogen thấp, L540 tốt cho hành tinh và cho kết quả kinh doanh sau thuế của bạn.

Bảo Vệ Ngân Sách

Bảo đảm chiếc L540 không khiến bạn lo lắng, có hiệu quả chi phí với dịch vụ bảo vệ thiệt hại ngẫu nhiên, giúp bạn bảo hiểm trong trường hợp xảy ra thiệt hại ngẫu nhiên do làm rơi máy hay tràn chất lỏng trong điều kiện làm việc bình thường.
Đối với doanh nhân, người dùng văn phòng, Lenovo Thinkpad dòng máy quen quá quen thuộc đối với họ. Máy mang nhiều đặc điểm nôi bật, đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu hàng ngày, độ bền cao, hiệu năng ổn định. Máy chạy trên bộ vi xử lý Intel Core i5 – 4200M cao cấp, đi kèm đồ họa Intel HD 4600 và Ram 4GB. Máy sở hữu màn hình 15.6inch, cấu hình mạnh mẽ, tuổi thọ pin cao và tích hợp nhiều cổng kết nối chính là điểm mạnh của Thinkpad L540. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về các đặc điểm nổi bật của máy.

Thiết kế

Lenovo Thinkpad L540 có sự cải tiến trong thiết kế, tập trung vào trải nghiệm trong đời sống thực, lấy phản hồi của hơn 900 người tại 9 quốc giá khác nhau.Lưng máy có màu đen mịn với nắp được làm bằng sợi cardbon, thân dưới máy có khung magie, máy có nắp đậy màu đen thay vị nắp đậy mềm cao cấp như T420s. Chữ “I” màu đỏ trên logo Thinkpad sẽ nhập nháy khi máy đang trong trạng thái chờ. Lenovo Thinkpad L540 vẫn mang độ tin cậy huyền thoại và đáp ứng những tiêu chuẩn ngặt nghèo của quân đội, máy rất phẳng khi đặt nằm ngang ở góc 180 độ và tang độ linh hoạt khi sử dụng.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét