BẢNG GIÁ CẬP NHẬT MỖI NGÀY

HP Elitebook 8570w Core i7 gia 9.999.000 alo 0868100939

Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Toshiba Siêu phẩm mỏng nhẹ pin lâu 4-5H cpu i5 2,6Ghz 4G SSD 128G alo 0868100939 - 0933448955

Laptop xách tay nhật Toshiba dynabook nhỏ gọn nặng chỉ 1.4kg dành cho dân văn phòng, người hay di chuyển nhiều
Pin trâu 4 giờ
Hàng nhật chất lượng từ xưa đến nay thì khỏi bàn.

Thiết kế của Toshiba Dynabook  không quá hầm hố nhưng rất nam tính với tổng thể máy được phủ một màu đen sang trọng. Phần vỏ máy được Toshiba trang  trí bằng công nghệ sơn xước, chống bám dấu vân tay. Các đường viền trên Toshiba Portege R đều được vát nhẹ, tạo nên nét mềm mại cần thiết cho sản phẩm.


Portege R sở hữu màn hình có độ lớn 14 inch với độ phân giải 1366 x 768 px, đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu lướt web, đọc báo, chơi game, xem phim HD, đồ họa,…Màn hình được trang bị công nghệ chống chói hiệu quả, giúp mọi thứ hiển thị tốt và không bị mất chi tiết trong điều kiện ánh sáng trực tiếp.
Màu sắc hiển thị không thật sự xuất sắc nhưng lại ít thay đổi ở các góc nhìn khác nhau. Dù ở góc nhìn hẹp, người dùng vẫn có thể tiếp nhận đầy đủ hình ảnh một cách chân thực nhất.

Toshiba Portege R đi kèm với bàn phím kiểu chiclet phổ biến. Kích thước các phím hơi nhỏ, nhưng với cách bố trí phím thông minh giúp người dùng làm quen nhanh chóng ngay lần đầu sử dụng. Cụm phím điều hướng 4 chiều được bố trí lệch, tạo nên những khoảng trống không cần thiết trên tổng thế bàn phím.
Touchpad trên Portege R rộng rãi và hơi lõm. Ngay trên touchpad được bố trí một phím vật lý có chức năng tắt/mở touchpad rất tiện dụng. Hai phím chuột trái, phải có độ nảy vừa phải, kèm theo đó là một đầu đọc vân tay giúp bảo mật dữ liệu bên trong máy một cách tuyệt đối.

Toshiba Portege R được trang bị CPU Intel Core i5 3320M, hoạt động ở xung nhịp 2,6 Ghz. Cùng với đó là 4 GB RAM, có thể nâng cấp tối đa lên 16 GB và đồ họa tích hợp HD4000. Với cấu hình như vậy, Portege R cho kết quả benchmark rất tốt trên mọi phương diện.
Thực tế, máy xử lý một cách trơn tru các ứng dụng và game nặng. Mọi thứ hoàn hảo đến khó tin, không hề gặp phải hiện tượng lag, giật, ứng dụng được mở gần như tức thì ngay sau khi click chuột.
Chắn chắn rằng, với Toshiba Portege R, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về hiệu năng của máy. Tuy nhiên, nếu được trang bị một card đồ họa rời thì Portege R có thể trở thành “khủng long” trong phân khúc MTXT cao cấp này.

Đánh giá laptop Toshiba Portege R

Nếu bạn đang tìm một Laptop mỏng nhẹ như Ultrabook, nhưng lại không muốn từ bỏ các thành phần quan trọng khác ví dụ như ổ ko hoặc các cổng kết nối khác, Toshiba Portege R là một sự lựa chọn phù hợp với bạn trên thị trường máy tính xách tay.
Cấu hình chi tiết
  • Bộ xử lý: Dual-core 3rd Generation Intel Core i5-3320 – 2.6GHz (up 3.1GHz turbo mode)
  • RAM: 4GB (up 16GB max)
  • Ổ cứng: 128GB SSD – Serial ATA-300
  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7 Professional (64-bit)
  • Màn hình: 13.3 in
  • Xử lý đồ họa: Intel HD Graphics 4000
  • Battery: 66Wh 6-cell Lithium ion
  • Wifi: 802.11n
Ưu điểm
  • Hiệu năng cao
  • Màn hình sáng
  • Tuổi thọ pin tốt
  • Bàn phím và Touchpad tiện dụng
  • Vỏ hợp kim Magie bền
Hình ảnh Laptop Toshiba Portege R
Hình ảnh thật tế 100%

  













  • Tổng quan về Toshiba Portege R

  • Dòng sản phẩm Portege của Toshiba đã là một thương hiệu lâu đời trong thị trường laptop siêu mỏng nhẹ. Khi xu hướng về những dòng laptop thời trang lên ngôi, Portege đã có những thay đổi đi kèm với những tính năng làm cho nó trở thành dòng laptop siêu di động có thể thay thế Ultrabook trong nhiều trường hợp.
    Vậy Laptop siêu di động khác Ultrabook như thế nào?
    Đầu tiên là sự xuất hiện của ko ko, ít nhất là trong trường hợp của Toshiba Portege R. Ngoài ra còn có sự khác biệt về độ dày của máy và tuổi thọ của pin. Trong trường hợp này, Toshiba R dày hơn so với một Ultrabook và tiêu thụ pin nhanh hơn khi hoạt động với những tác vụ nặng.

    Thiết kế


    Trong suốt quá trình phát triển, dòng Portege của Toshiba đã tạo ra sự khác biệt khi kết hợp nhiều tính năng trong một thiết kế khá nhỏ gọn. Tuy nhiên sự xuất hiện của các dòng Ultrabook đã khiến cho thị trường máy tính siêu di động trở nên cạnh tranh hơn.
    Điều khiến cho Portege R trở nên khác biệt chính là một vẻ bề ngoài của Ultrabook cùng với các tính năng của laptop xách tay như ko và cổng kết nối. Tóm lại, chiếc laptop 13-inch này có giá của một laptop siêu di động, tính năng của một laptop xách tay truyền thống kết hợp với một vẻ ngoài nhỏ gọn. Tuy nhiên các bạn không nên nhầm lẫn nó với một Ultrabook.
    Toshiba Portege R có thiết kế giống với người tiền nhiệm. Tuy nhiên R được nâng cấp khi tích hợp bộ vi xử lý Ivy Bridge thế hệ thứ 3 của Intel kèm theo đồ họa tích hợp Intel HD 4000 mang lại khả năng xử lý đồ họa không thua kém các dòng card rời.
    Vỏ máy chế tạo từ hợp kim magie nên trọng lương chỉ khoảng 1,5kg, dày 2,5cm, rộng 22cm và dài 31cm. Màn hình được bao bọc bởi một khung hợp kim magie và được gắn vào thân máy thông qua 2 bản lề bằng kim loại.  Tuy không được bền chắc như HP Elitebook hoặc Dell Latitude nhưng việc thiết kế bằng hợp kim magie khiến Toshiba Portege R là một trong những dòng máy có độ bền khá cao

    Cổng kết nối và tính năng


     khe cắm thẻ SD, ExpressCard / 54, jack cắm tai nghe, giắc microphone, USB 3.0, Ethernet
    Như đã nói ở trên, một trong những khác biệt lớn nhất giữa Ultrabook và dòng laptop siêu di động như Toshiba R là khu vực các cổng kết nối. Đầu tiên bạn có một ko ko-RW (một vài Ultrabook vẫn có). Tiếp theo đó là Toshiba R có đầy đủ các cổng kết nối ExpressCard/54 expansion slot cũng như một cổng docking station chuyên dụng nằm ở phía dưới máy, giúp ích trong trường hợp bạn cần sử dụng để thay thế máy tính để bàn.

    Màn hình và loa

    Toshiba Portege R có màn hình 13,3 inch hiển thị sáng và sắc nét, nhưng với độ phân giải
    Máy sử dụng SSD nên hầu như không có tiếng ồn từ ổ cứng, khi cắm xạc và thực hiện những tác vụ nặng, máy có nóng lên nhưng không đáng kể, không gây khó chịu cho bạn trong quá trình sử dụng. Vị trí nóng nhất mà tôi đo được nằm ở gần bộ tản nhiệt với 45 độ C.

    Bàn phím và Touchpad

    Bàn phím của Toshiba được thiết kế khoảng cách các nút khá hợp lý và dễ sử dụng. Các phím Home, End, Page Up và Page Down được thiết kế 1 hàng dọc giúp người dùng dễ dàng thao tác.
    Touchpad của R có một bề mặt rộng giúp tiện lợi cho bạn khi thao tác bằng tay, 2 nút touchpad được làm bằng kim loại với bề mặt mịn với nút bật tắt nằm ngay phía trên. Tiện ích này giúp người dùng gõ văn bản có thể tạm thời tắt touchpad để tránh đụng phải lòng bàn tay khi gõ hay chuyển qua dùng chuột bên ngoài.

    Hiệu suất

    Trên lý thuyết,  Toshiba Portege R đã chứng tỏ là một laptop tuyệt vời, điều đó được đánh giá qua sự kết hợp giữa bộ xử lý Intel Core i7, ổ cứng SSD và vy xử lý Ivy Bridge thế hệ thứ 3 của Intel.
  • Tuổi thọ pin

    Tôi đã tiến hành một thử nghiệm để máy chạy hệ điều hành Windows 7 (độ sáng màn hình 70%, Refresh website mỗi 60s một lần) thì pin của Toshiba R có thể hoạt động được hớn 6 tiếng. Nếu giảm độ sáng có thể thêm được khoảng 40 phút thời gian sử dụng.

Kết luận

Toshiba Portege R được chứng minh là một laptop siêu di động tuyệt vời. Có nhiều các ultrabook mới trên thị trường cung cấp độ phân giải tốt hơn, trọng lượng nhẹ và pin lâu hơn, tuy nhiên hiệu suất lại không thể so sánh với dòng sản phẩm Portege của Toshiba.
Những người sử dụng nếu muốn một laptop mạnh mẽ thì hãy nghĩ đến Toshiba Portege R trước khi mua một Ultrabook. Với nhu câu công việc hiệu suất cao thì dòng sản phẩm này sẽ còn là một món hàng hot trên thị trường trong thời gian dài, nhất là với những công việc mà một Ultrabook sẽ không làm được.


Toshiba Siêu phẩm mỏng nhẹ pin lâu 4-5H cpu i5 2,6Ghz 4G SSD 128G 1
Toshiba Siêu phẩm mỏng nhẹ pin lâu 4-5H cpu i5 2,6Ghz 4G SSD 128G 2
Toshiba Siêu phẩm mỏng nhẹ pin lâu 4-5H cpu i5 2,6Ghz 4G SSD 128G 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét